วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

TW-They Kiss Again:It Started With Kiss 2

Yha Hoo..!!! ดีใจด้วยน้าคร้า

ตอนนี้ภาค 2 ของพวกเรามีซับครบทุกตอนแล้ว

ถ้าใครอยากดูหาซื่อได้นะ ไปดูกัลเยอะๆ สนุกจิงๆ

ภาคนี้อยากบอกว่า จื๋อซุ่ รัก เซียงฉิน ของเรามากๆๆ

แต่มิยักแสดงออก ทำให้เซียงฉินไม่แน่ใจว่า จื่อซู่ ยัง

รัก เซียงฉิน อยู่รึเปล่า ยังไงก้อไปหาดูกันนะจ๊ะ

รับรองว่าไม่ผิดหวังจิงๆ ~~

They Kiss Again หรือ It Started With A Kiss 2 เริ่มฉายที่ไต้หวัน 16 ธันวาคม 2007 ถ้าใครเคยดูภาคแรกก็คงรู้ว่ามันสนุกขนาดไหน ภาค2นี้ ตลกเหมือนกันเป็นเรื่องต่อจากภาคแรก เพราะภาคแรก พระเอก นางเอกแต่งงานกัน ภาค2ก็จะเป็นเรื่องราวหลังจากแต่งงาน และนักแสดงหลักๆจากภาคแรกก็ยังคงอยู่
ฉากแรกเริ่มเรื่องจาก ไปฮันนีมูนที่ฮาวาย ก็มีเหตุการณ์ฮาๆเกิดขึ้นอาธิเช่น พ่อ แม่ และน้องพระเอก แอบตามไปดู คอยกันพวกสาวๆที่จะมาลุมทึ้งพระเอก โดยที่ไม่ให้นางเอกและพระเอกรู้ แต่ยังไงเสียพระเอกที่ตามเนื้อเรื่องมีไอคิวสูงเวอร์ขนาดนั้น มีหรือจะไม่รู้ .. และแน่นอน นางเอกก็ยังซื่อบื้อเหมือนเดิม

แต่ช่วงฮันนีมูนนี่สิเด็ดแต่ จริงๆมันก็ไม่ได้เด็ดอะไรมากมาย..แต่ไม่รู้สิ เราอดขำไม่ได้ แบบ “นะ” ตลอดช่วงฮันนี่มูน นางเอกของเราก็ยังคงแสดงอาการเปิ่นๆออกมาอย่างต่อเนื่อง สลับกับกุ๊กกิ๊กกับพระเอก..

เรื่องราวก็ดำเนินไปเรื่อยๆ มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดจากความไม่แน่ใจของนางเอกว่า “พระเอกรักชั้นจิงหรือเปล่า” เพราะว่าภาคนี้พระเอกต้องไปเรียนหมอ เลยจะดูยุ่งๆ และเหมือนกับว่า นางเอกก็ยังไม่แน่ใจในตัวพระเอกด้วย

เรื่องนี้สนุกตรงที่ว่า เนื้อเรื่องไม่ได้มีแต่พระเอกกับนางเอก แต่ตัวละครอื่นๆก็มีเรื่องราวของตัวเอง อาธิเช่น ในภาคนี้น้องชายพระเอกก็จะมีสาวๆ เพื่อนร่วม รร มาแอบชอบ สภาพน้องชายพระเอกก็จะ เป็นเด็กอวบ อ้วน ชอบทำหน้าเหมือนขี้ไม่ออก และฉลาดพอๆกับผู้เป็นพี่ชาย พอมีสาวมาชอบก็จะออกอาการเริด เชิด หยิ่ง นางเอกก็เล่นเป็นแม่ดัน ดูแล้วตลกดี ………..
……… ต้องติดตามเองเองเพราะตอนนี้เราก็พึ่งได้ดูไป4ตอน ดูสดแบบภาษาจีน ตลกมาก เพราะฟังไม่ออก ฮ่าๆๆ พูดง่ายๆ ดูแต่ภาพอะแหละ แต่ก็ฮา มันฮาเราก็ฮาตาม..คิดไรมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น