วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

K-90 Days-Falling In Love Days

ซีรีย์เกาหลี : 90 days'Falling in love days'
แนว : Romantic Comedy
นำเสนอทางสถานี : MBC
เริ่มออกอากาศ : 15/11/2549
จำนวน : 16 ตอนจบ

เรื่องย่อ :

ทุก คนอาจจะมีจินตนาการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อย่างจำกัดนั้นแตกต่างกัน ออกไป แต่มีชายผู้หนึ่งซึ่งจะต้องเผชิญกับชะตาชีวิตที่ถูกจำกัดเวลาไว้และเขาต้อง การที่จะมีชีวิตอยู่อย่างปกติและจดจำค่าเวลาของความรักในช่วงเวลาที่มีชีวิต อยู่ เพราะเขาได้ป่วยเป็นโรคร้าย นั่นคือ มะเร็งตับอ่อน (ระยะสุดท้าย) ซึ่งเขามีเวลาเพียงแค่ 90 วันที่จะมีชีวิตอยู่ แต่แทนที่เขาจะต้องกลัวกับความตายนั้นเขาก็ยังต้องการที่จะพบกับรักแรกของ เขาอีกครั้ง ก่อนที่ความตายจะมาพรากไปแต่ความรักของเขานั้นมันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด อุปสรรค ทั้งเรื่องผู้หญิงและครอบครัวเขาต้องรอคอยวันที่ความตายนั่นจะมาถึงแต่ เขาก็ยังจะให้ความสนใจในเรื่องของความรักกับผู้หญิงคนที่เขารักก่อนที่วัน นั้นของเขาจะมาถึง

90 days'Falling in love days' ซีรี่ย์ที่จะบรรยาย ถึงความรักของชายหนุ่ม Hyun ji-Seok (พระเอก) ผู้ซึ่งจะมีชีวิตอยู่เพียงแค่ 90 วันและกำลังจะแต่งงานกับ Park Jeong-Ran(นางรอง) แต่ถึงอย่างไรก็ตามเขาก็อยากจะพบกับรักแท้และใช้เวลาที่เหลือ ใน 90 วันให้ผ่านไปด้วยกับเธอคนนี้ Go Mi-Yeon (นางเอก) ผู้ซึ้งเป็นญาติกันมีสายเลือดเดียวกัน พวกเขาทั้งคู่มีความรัก กันอย่างหลบๆ ซ่อนๆ เพื่อมิให้ผิดตามประเพณีที่ พี่กับน้องจะไม่สามารถรักกันเองได้ เรื่องราวต่อจากนั้นจึงเป็นการเรียนรู้ถึงความหมายที่แท้จริงแห่งความรักของ Hyun ji-Seok กับการใช้ชีวิตอันมีค่าในเวลาที่เหลืออยู่น้อยนิดกับ"เธอ (Go Mi-Yeon)" ให้มีความสุขที่สุด

ซีรีย์เรื่องนี้ ได้กล่าวถึงชายหนุ่มและหญิงสาวที่จะไม่แยกห่างจากกันในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ เพราะพวกเขาและเธอถูกความรักลิขิตให้มีเวลาเพียงแค่ 90 วันที่จะอยู่ด้วยกัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น