วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

K-Fox 9 Tails


Fox 9 Tails
ออกอากาศที่เกาหลีทางสถานีโทรทัศน์ SBS ในเดือนมี.ค.-พ.ค. ปี 2003 เวลา 21:50 น. แนวแอ็คชั่นไซไฟ จำนวน 16 ตอน
นักแสดง
Yun Si Hyun รับบทโดย Kim Tae Hee
Kang Min Woo รับบทโดย Jo Hyun Jae
Moo Young รับบทโดย Park Jun Jin
Chae Yi รับบทโดย Han Ye Seul

http://www.koydvd.com/images/30063.jpg
เรื่องย่อ
นายตำรวจมินวู (Jo Hyun-Jae) และพรรคพวก ได้รับคำสั่งให้ไปจับกลุ่มลักลอบค้าอวัยวะเถื่อน ขณะที่เขาต่อสู้กับกลุ่มดังกล่าว มีกลุ่มมือสังหารในชุดหนังสีดำอีกกลุ่มหนึ่งเข้ามาสังหารกลุ่มลักลอบค้า อวัยวะเถื่อนทั้งหมด มินวูได้ต่อสู้กับหญิงสาวในชุดดำที่มีผ้าคลุมหน้า (ชิ ยอน) เขาเพลี่ยงพล้ำถูกดาบจ่อที่คอ หญิงสาวเหลือบเห็นสร้อยคอที่มินวูสวมอยู่ เธอตกใจมากเมื่อเห็นสร้อยเส้นนั้น และปล่อยมินวูไป

กลุ่มมือสังหารในชุดดำที่แท้คือ คนจากเผ่าจิ้งจอกเก้าหาง ซึ่งเป็นเผ่าที่ต้องกินตับมนุษย์เพื่อความอยู่รอด สมาชิกของเผ่านี้อาศัยอยู่ปะปนกับมนุษย์ และดำเนินชีวิตปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไป กฏของเผ่าคือจะกินตับได้เฉพาะจากคนที่ตายแล้ว หากใครลอบซื้อตับจากกลุ่มค้าอวัยวะเถื่อนจะต้องถูกลงโทษโดยการถูกฆ่า จากกลุ่มมือสังหาร
มินวูมักจะต่อสู้ปะทะกับมือสังหารชิยอน(ที่สวมผ้าคลุมหน้า)อยู่เสมอ และเธอจะปล่อยเขาไปทุกครั้ง ทำให้เพื่อร่วมทีมสังหาร (มูยอง เชยี และ รัง) ไม่พอใจ ชิยอนสงสัยว่า มินวูอาจเป็นเพื่อนสมัยมัธยมต้นซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอได้มอบสร้อยคอเส้นนั้นให้กับเขา แต่เธอไม่แน่ใจนักเพราะเธอเข้าใจว่า เขาเสียชีวิตไปแล้ว จากเหตุการณ์วันเกิดครบรอบ 13 ปีของเธอ ที่พ่อของเธอ และครอบครัวของมินวูที่ถูกสังหารพร้อมกันในงาน แท้จริงแล้วมินวูได้รับการช่วยเหลือให้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และถูกรับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมจากครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่ง

ชิยอนทำงานเป็นภัณฑารักษ์อยู่ที่พิพิธภัณฑ์ ซึ่งน้องสาวของมินวูได้ทำมางานที่นี่ มินวูมักจะแวะมาที่พิพิธภัณฑ์บ่อยครั้ง และได้เจอกับชิยอน มินวูสนใจชิยอนมาก เขาไม่เข้าใจว่า ทำไมชิยอนต้องแกล้งทำเป็นเย็นชากับเขา ทั้งๆที่เขามั่นใจว่าเธอมีใจให้

ชิยอนจะเปิดใจให้กับมินวูหรือไม่ มินวูจะรู้หรือไม่ว่าชิยอนแท้จริงแล้วคือคนในเผ่าจิ้งจอกเก้าหางที่เขากำลัง ตามล่าตัวอยู่ จิ้งจอกพันปีเกี่ยวข้องอย่างไรกับชิยอน ติดตามหาคำตอบได้ใน Fox 9 Tails

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น