วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

J- สวรรค์ลำเอียง ( Die Sterntaler )

http://i73.photobucket.com/albums/i217/t3n5h1_chu_k015h173/hoshinokinka2.jpg
อายะ (Sakai Noriko) พยาบาลผู้พิการทางหูของคลินิกเล็กๆ ในฮอกไกโด เดินทางมา
โตเกียวเพื่อตามหาคนรักหมอหนุ่มอนาคตไกล ชูอิจิ (Osawa Takao) คนรักที่เคยสัญญา ณ ชิงช้าใต้แสงดาว ว่าจะกลับมาแต่งงานกับเธอในไม่ช้า หากโชคชะตาได้เล่นตลกทำให้คนรักของเธอต้องประสบอุบัติเหตุทำให้ความจำเสื่อม เป็นผลให้โชโกะ ลูกสาวนักธุรกิจชื่อดังในโตเกียวผู้เป็นต้นเหตุ ได้มีโอกาสเฝ้าดูแลเขาจนเกิดเป็นความรักขึ้นมา

ครั้นในขณะที่อายะมาถึงโตเกียว ก็ได้พบกับทาคูมิ (Takenouchi Yutaka) น้องชาย(ต่างมารดาของชูอิจิ) โดยถูกเข้าใจผิดว่าเขาเป็นหัวขโมยที่วิ่งราวกระเป๋า เธอไป ด้วยความช่วยเหลือจากทาคุมิ ทำให้เธอได้มีโอกาสเข้าทำงานในรพ. เอเซไก ของคุณพ่อของทาคุมิและชูอิจิ (ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่) จนเมื่อเธอพบว่าชูอิจิความจำเสื่อมและจำเธอไม่ได้แม้ แต่น้อย พร้อมเขากำลังมีใครอีกคนเข้ามาแทน...

ส่วนทาคุมิเอง ซึ่งไม่ถูกกับพี่ชายตัวเอง ก็ถูกพ่อผู้ซึ่งเป็นถึงผอ.โรงพยาบาลตำหนิถึงพฤติกรรม เสเพไปวันๆของเขา และแรงกดดันจากแม่ผู้มีใจทะเยอทะยาน เพราะหวังให้เขาเป็นผู้สืบทอดโรงพยาบาลนี้แทนชูอิจิพี่ชาย ก็ได้เริ่มมีความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นกับอายะ จนก่อตัวเป็นความรักขึ้นมา แต่เขาไม่เคยได้รับไมตรีจากเธอเลย กลับกันอายะได้แต่อดทนรอให้ความทรงจำของชูอิจิ กลับคืนมาด้วยหัวใจที่เปี่ยมหวังอยู่ห่างๆ

พร้อมๆ กับความคลอนแคลนของผู้ที่จะมาเป็นทายาทเพื่อสืบต่อโรงพยาบาลเอเซไก ก็ยังมี
บุคคลที่จะจ้องทำลายทั้งชูอิจิและทาคุมิอยู่อย่างเงียบๆ เพื่อให้บรรลุถึงอำนาจสูงสุด ณ โรง
พยาบาลแห่งนี้...

สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามความเข้มข้นและเอาใจช่วยความรักของเขาทั้ง 3 ได้ใน
สวรรค์ลำเอียงเรื่องนี้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น