วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

K-รักนี้ไม่มีสคริปต์ ( World within )


ชองจีโฮและจูจุนยองต่างเป็นผู้กำกับละครทั้งคู่ ซึ่งในอดีตนั้นพวกเขาเคยเป็นแฟนที่เลิกกันแล้วก่อนจะกลายมาเป็นเพียงเพื่อน ร่วมงาน ซึ่งในปัจจุบันเขาสองคนต่างมีคนรักของตนเอง จูจุนยองคบ ๆ เลิก ๆ อยู่กับหมอคังจุนกี ความรักของเธอก็ลุ่ม ๆ ดอน ๆ เพราะเธอไม่ค่อยมีเวลาให้กับเขา เพราะมัวแต่ทุ่มเทเวลาเพื่องานกำกับละครที่เธอชอบแม้จะพยายามแค่ไหนแต่แล้ว ความรักของเธอก็ไปไม่รอดเมื่อคังจุนกีขอเลิกและท่าทางการแยกทางครั้งนี้เป็น ของจริง…คังจุนกีตัดใจแน่วแน่แม้จูจุนยองจะพยายามทำความเข้าใจสักเท่าไรเขา ก็ไม่ยอมกลับมาคืนดีกับเธออีก ส่วนชองจีโฮ คบอยู่กับลียอนฮีแต่เขาก็รู้สึกอึดอัดกับความสัมพันธตรงนั้นที่เกิดขึ้นทับ ซ้อนเมื่อจู่ ๆ ลียอนฮีก็ทิ้งเขาไปแต่งงานกับผู้ชายอื่นแต่เธอก็ยังอ้างว่ารักเขาอยู่ และตัดความสัมพันธ์กับชองจีโฮไม่ขาด เมื่อชองจีโฮไม่ต้องการเจ็บปวดเพราะความรักเยี่ยงนั้นอีกพวกเขาสองคนจึงเลิก กัน เมื่อชองจีโฮและจูจุนยองหัวใจว่างลงพร้อม ๆ กัน พวกเขาจึงแอบกับมาคบกันเงียบ ๆ โดยไม่ได้บอกให้เพื่อนร่วมงานรู้

2
ผู้กำกับซอนคยูโฮ เป็นผู้กำกับฝีมือดีอีกทีม ละครที่เขากำกับมักได้เรตติ้งสูงเสมอเขามักมีข่าวกับดาราสาว ๆ ฉะนั้นเมื่อชางเฮจิน นักแสดงหน้าใหม่ที่ทำทุกวิธีเพื่อตื้อเขาให้เลือกเธอไปร่วมงานแสดงละครของ เขา ซอนคยูโฮจึงไม่สนใจเธอเพราะรู้สึกว่าเธอเป็นเพียงเด็กสาวใจแตกที่ต้องการ หว่านเสน่ห์และใช้ผู้กำกับเป็นสะพานเท่านั้น แต่สุดท้ายเขาก็ทนลูกตื้อของเธอไม่ได้ ชางเฮจินจึงได้ร่วมงานกับซอนคยูโฮ การได้ใกล้ชิดกันในกองถ่าย การใช้ลูกตื้อเขาไม่เลิกทำให้ซอนคยูโฮค่อย ๆ รู้สึกชอบชางเฮจินในที่สุด ได้รู้ว่าเธอหลงรักเขาจริง ๆ ดังนั้นเขาจึงคบกับเธอแม้จะไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่ก็ไม่ได้ปกปิด ใคร ทุกคนในกองถ่ายพอจะมองออกว่า ดาราสาวหน้าใหม่ที่กำลังจะโด่งดัง กับผู้กำกับฝีมือดีคบกัน และด้วยความจริงใจของชางเฮจินเมื่อนักข่าวสัมภาษณ์เธอก็บอกความรู้สึกของเธอ ที่มีต่อผู้กำกับออกไปอย่างเปิดเผยแต่ ความบริสุทธิ์ใจของเธอกลับทำให้กลายเป็นเรื่องยากเมื่อ พ่อของซอนคยูโฮซึ่งเป็นสส. ที่กำลังลงเลือกตั้งไม่ต้องการให้ลูกชายเป็นข่าว เขาจึงบังคับให้ซอนคยูโฮเลิกกับชางเฮจินเพื่อแลกกับอิสระภาพของน้องชายของ เขาที่ถูกพ่อบังคับให้ใช้ชีวิตอยู่ในกรอบที่พ่อต้องการ อีกทั้งข่าวของชางเฮจินทำให้ยุนยองซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทเอเจนท์ดารา ถูกกลั่นแกล้ง ต้องถูกตรวจสอบบัญชี เธอจำต้องกันชางเฮจินออกมาจากซอนคยูโฮด้วยเหมือนกัน

3
คิมมินฮีผู้ช่วยผู้กำกับของจูจุนยองแอบรู้โดยบังเอิญว่าจูจุนยองคบกับชางจี โฮ แม้หัวหน้าคิมมินชอล นักเขียนลีซอวูและ ยุนยองก็รู้ว่า สองผู้กำกับแอบคบกัน มีเพียงยังซุกยองที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว แล้วแอบหลงรักจูจุนยองพยายามแจกลูกจีบให้เธอแต่จูจุนยองไม่เล่นด้วย ชางจีโฮได้พบแม่ของจูจุนยองทำให้เขารู้สึกกดดันเพราะเธอเป็นลูกคนรวย ขณะที่พ่อแม่เขาทำฟาร์มเล็ก ๆ และเป็นเจ้าของวัวเพียงไม่กี่ตัว ครอบครัวของเขาใช้ชีวิตอยู่กันอย่างลำบาก ขณะที่จูจุนยองกับแม่เมื่อเอ่ยถึงเรื่องเงินเหมือนจะเป็นเพียงเรื่องขี้ผง ด้วยเหตุผล และความแตกต่างระหว่างสองคนทำให้ชองจีโฮแอบรู้สึกต่ำต้อยโดยเฉพาะเมื่อได้พบ คังจุนกี แฟนเก่าของจูจุนยองที่เธอแกล้งอำเขาว่ามาขอคืนดีกับเธอเพื่อยั่วชองจีโฮเล่น สนุก ๆ ซึ่งความจริงแล้วแม้คังจุนกีก็อยากจะคืนดีกับจูจุนยองเช่นกันแต่เขาก็พบว่า จูจุนยองไม่หลงเหลือความรักไว้แก่เขาอีกแล้ว เธอกับชองจีโฮเป็นคู่รักที่เหมาะสมกัน แต่ไม่คิดว่าหลังจากนั้นการหยอกเล่น ๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองแย่ลงเมื่อจู่ ๆ ชองจีโฮก็ของเลิกกับจูจุนยองแบบไม่มีปี่มีขลุย ไม่มีเหตุผลทำให้จูจุนยองงง และสงสัยแต่แม้เธอจะพยายามเค้นหาสาเหตุและไม่ยอมเลิกกับเขาง่าย แต่ชองจีโฮกลับทำร้ายด้วยการเย็นชา ร้ายกาจใส่ทำให้สุดท้ายจูจุนยองจำต้องตัดใจจากเขาทั้งที่เธอยังรักแล้วยอมทำ ตัวสนิทสนมกับ ยังซุกยองที่ยังคงจีบเธอไม่หยุด ด้วยแอบหวังว่า ชางจีโฮที่เธอรู้สึกว่าเขาก็ยังเป็นห่วงเธออยู่มาก แต่แสร้งเป็นไม่สนใจเธอ จะหึงเมื่อเห็นเธอสนิทกับยังซุกยองบ้าง

4
ชองจีโฮเคยได้รับอุบัติเหตุจนตาเจ็บ อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ได้พบว่าเขาป่วยเป็นต้อหินและหากรักษาไม่ทันอาจทำ ให้ตาบอดได้ บ่อยครั้งที่ตาเขามองเห็นไม่ชัดแต่เขาไม่ยอมบอกแก่ใครจนวันหนึ่งหลังจากกลับ จากเดินทางไปดูสถานที่ถ่ายทำละคร อาการป่วยของเขากำเริบหนักกระทั่งเลือดออกจากตาทำให้เขาถูกนำส่งโรงพยาบาล ทันที แม้จะเป็นห่วงชองจีโฮแต่จูจุนยองก็ไม่ยอมไปเยี่ยมเขา เขาจึงตามไปหาเธอที่บ้านแล้วคืนดีกับเธอในที่สุด โดยไม่ได้บอกให้จูจุนยองรู้ถึงความร้ายแรงของการบาดเจ็บที่ดวงตา เขายังคงกำกับละครเรื่องใหม่ที่ให้นักเขียนลีซอวูเขียนที่ได้เค้าโครงเรื่อง มาจากชีวิตความรักของเขากับจูจุนยอง แต่ระหว่างถ่ายทำสายตาของเขาเกิดมองเห็นไม่ชัด ทำให้ตากล้องได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บ เขาถูกสั่งห้ามออกกองถ่ายเพียงลำพัง แต่หัวหน้าคิมมินชอลสั่งให้จูจุนยองมาช่วยเขาทำงานละครเรื่องนั้นต่ออีกแรง

5

ซอนคยูโฮพบว่าพ่อไม่ได้ส่งน้อง ชายเขาไปปรากอย่างที่น้องชายเขาต้องการแต่พ่อกลับหลอกเขาให้เลิกกับชางเฮจิน ดังนั้นเขาจึงไม่ยอมให้พ่อหลอกใช้อีกเขาจึงไปขอคืนดีกับชางเฮจินจากนั้น ก็ประกาศความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธออย่างเปิดเผย
6
อาการป่วยของชองจีโฮจะหายหรือไม่ แล้วความรักของเขากับจูจุนยองจะดำเนินไปอย่างไร ผู้กำกับละครจะสามารถกำกับความรักของพวกเขาได้หรือไม่ … ติดตามชม … world within

8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น