วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

J-พรุ่งนี้ก็สายเกินไป ( ASUNARO HAKUSHO )

Photobucket

Photobucket

พรุ่งนี้ก็สายเกินไป (ASUNARO HAKUSHO) หรือมีชื่อภาษาอังกฤษว่า "WHITE PAPER" (ฉายที่ญี่ปุ่นปี 1993) เป็นเรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในโตเกียว กลุ่มนี้มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนค่ะ

คาเคอิ ทาโมซึ (Tsutsui Michitaka) ชายหนุ่มผู้มีรักแท้ที่ยั่งยืน แต่เค้ากลับเลือกที่จะฝืนใจตัวเองและไปอยู่กับผู้หญิงที่ตนไม่ได้รัก เพียงเพื่อต้องการช่วยเหลือผู้หญิงคนนั้นให้กลับมายืนหยัดขึ้นได้อีกครั้ง

โซโนดะ นารูมิ (Suzuki Anju) สาวน้อยผู้ร่าเริงและฝั่งใจกับรักแรก แต่ก็ต้องผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะความเป็นพ่อพระของนายคาเคอินั่นแหละ แต่เธอก็ยังคงมีรักเดียวใจเดียวกับคาเคอิมาโดยตลอด แม้จะแอบว่อกแว่กไปบ้างก็เถอะ!!

โทริเดะ โอซามุ (Kimura Takuya) หลงรักนารูมิตั้งแต่แรกเห็น พยายามหลายครั้งที่จะเอาชนะใจนารูมิ แต่เค้ารู้ตัวเสมอว่านารูมิรักคาเคอิ เค้าจึงเป็นฝ่ายยอมถอนตัวเพื่อให้นารูมิสมหวัง

ฮิกาชิยาม่า เซกะ (Suzuki Anju) เธอก็หลงรักคาเคอิเช่นกัน แต่พอรู้ว่าคาเคอิมีใจให้กับนารูมิ เธอจึงถอนตัวและคอยอยู่เคียงข้างนารูมิ ในยามที่นารูมิผิดหวังเสียใจ เธอจะคอยเป็นที่ปรึกษาและเป็นกำลังใจให้นารูมิโดยตลอด

มัตซึโอกะ จุนจิโร่ (Nishijima Hidetoshi) เค้ามาจากครอบครัวคนรวย ถือเป็นคนที่มีฐานะเพรียบพร้อมที่สุดในกลุ่ม เพียงแต่เค้าต้องเก็บงำความรักต้องห้าม ที่ไม่อาจจะเป็นไปได้ของเค้าเอาไว้ เพราะเค้าเป็นผู้ชายที่ไม่ได้รักผู้หญิง แต่เค้าดันรักคาเคอิด้วยอีกคนน่ะสิ

เรื่องราวความรักหลายเส้าในวัยหนุ่มสาว ความผิดหวัง ความสมหวัง ความผูกพัน การเสียสละ มิตรภาพ การกระทบกระทั่ง การทะเลาะเบาะแว้ง แต่ทุกคนก็ยังคงพร้อมใจกันรักษาไว้ซึ่งคำว่า "เพื่อน"
การก้าวผ่านช่วงรอยต่อระหว่างวัยรุ่นกับวัยผู้ใหญ่ ซึ่งแต่ละคนต้องพบเจอกับเรื่องราวมากมาย มีทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้มและคราบน้ำตา การพบเจอกัน การจากลากัน ทั้งแบบจากกันเพียงชั่วคราว และแบบจากกันตลอดกาล ชีวิตนึงจากไป ชีวิตใหม่เกิดขึ้นมาแทน แม้ทุกคนจะเจอกับสิ่งต่างๆมากมายในชีวิต แต่วันนึง พวกเค้าก็จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เพราะสิ่งที่จะอยู่กับพวกเค้าไปตลอดกาล นั่นก็คือ "มิตรภาพของความเป็นเพื่อน"

Photobucket

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น