วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

K-ปิ๊งรักนักต้มตุ๋น ( Robber )

http://www.siambig.com/shop/photo_product/dd-series82662.jpg

http://www.kodhit.com/images/serie/korea/robber/w4.jpg

ควอนโอจุน​ ​เป็น​นักตุ้มตุ๋นที่หลอกลวง​ผู้​หญิง​ไว้​เยอะ​เพื่อเงิน​ ​เขา​ไม่​เคยจริงใจ​กับ​ใคร​และ​ไม่​เคยรักเหยื่อของ​เขา​สักคน​ ​เงิน​เท่า​นั้น​เป็น​สิ่งที่​เขา​รัก​และ​ให้​ความ​สำ​คัญที่สุด​ใน​ชีวิต​ ​แต่ชีวิตเช่น​นั้น​ของ​เขา​ก็​ไม่​ได้​มี​ความ​สุข​ ​เพราะ​เขา​ต้อง​หลอกลวงเหยื่อสาวๆ​ ​คน​แล้ว​คนเล่า​เพื่อ​ให้​ได้​เงินไป​ใช้​หนี้​ ​คิมยอนอา​ ​หญิงสาวคนล่าสุดที่​ ​ควอนโอจุน​ ​หลอกเธอ​ ​ความ​อ่อนโลกของ​ ​คิมยอนอา​ ​ทำ​ให้​เธอหลงรัก​ ​ควอนโอจุน​ ​จริงๆ​ ​แต่​เมื่อรู้ว่า​เธอ​ไม่​มี​เงิน​ ​ควอนโอจุน​ ​ก็พยายามทอดทิ้งเธอไปหา​ ​จินดัลเร​ ​หญิงสาวคนที่​เขา​พบเธอ​จาก​อุบัติ​เหตุที่​ ​จินดัลเร​ ​ถอยรถชนรถ​เขา

จาก​นั้น​เขา​ได้​ยิน​โดย​บังเอิญว่า​ ​จินดัลเร​ ​มี​เงินเก็บสามสิบล้านวอน​ ​เป็น​จำ​นวนที่​เขา​ต้อง​การพอดี​ ​นับแต่​นั้น​มา​ ​ควอนโอจุน​ ​จึง​แสดง​เป็น​นักธุรกิจร่ำ​รวย​ ​ตามเอาชนะ​ใจ​ ​จินดัลเร​ ​ด้วย​กลยุทธต่างๆ​ ​ตามตื้อเธอไปที่ร้านหนังสือที่​เธอทำ​งาน​อยู่​ ​โดย​เขา​ไม่​รู้ว่า​ ​จินดัลเร​ ​เป็น​แม่หม้าย​อยู่​กับ​แม่สามี​และ​มีลูกติดหนึ่งคน​ ​แม่สามีของเธอรัก​และ​สงสารเธอเหมือนลูกแท้ๆ​ ​จึง​อยาก​ให้​เธอ​ได้​แต่งงาน​ใหม่​ใช้​ชีวิตอย่างมี​ความ​สุข​ ​จึง​จัดนัดบอด​ให้​ ​จินดัลเร​ ​กับ​ ​คิมจินกู​ ​จินดัลเร​ ​ไปนัดบอด​เพราะ​ปฏิ​เสธแม่สามี​ไม่​ได้​ ​แต่​เธอกลับ​ได้​พบพ่อของคิมจินกู​ ​มานัดบอดแทน

ทำ​ให้​เกิด​เข้า​ใจผิดคิดว่า​แม่นัดบอด​ให้​เธอ​กับ​คนแก่​ ​เมื่อ​ได้​พบ​กัน​พ่อของคิมจินกูชอบ​ ​จินดัลเร​ ​มาก​ ​จึง​กดดันลูกชาย​ให้​แต่งงาน​กับ​ ​จินดัลเร​ ​ให้​ได้​ ​ไม่​เช่น​นั้น​จะ​ไม่​ยกสมบัติ​ให้​ ​คิมจินกู​ ​ผู้​ชายที่ทำ​แต่งาน​แล้ว​ไม่​รู้จักการรัก​หรือ​การดู​แลคน​อื่น​ ​จำ​ต้อง​พบ​กับ​ ​จินดัลเร​ ​เพื่อเดท​กับ​เธอ​ ​แต่นิสัยประหลาดของ​เขา​ที่​เห็นคุณค่า​แต่วัตถุ​ ​จริงจัง​กับ​งาน​ ​และ​ใช้​ชีวิตมี​แบบแผน​ ​ไม่​รู้วิธี​อยู่​ร่วม​กับ​ผู้​อื่น​ ​กลับทำ​ให้​ ​จินดัลเร​ ​สงสาร​เขา​ ​แต่ก็​ไม่​ใช่​ความ​รัก​เพราะ​ช่วงเวลา​เดียว​กัน​ ​ควอนโอจุน​ ​ต่างหากวางแผนสารพัดทำ​ให้​ ​จินดัลเร​ ​สับสนหวั่นไหว​ ​คิมยอนอา​ ​รู้ว่า​ ​ควอนโอจุน​ ​ทิ้งเธอ​เพราะ​ ​จินดัลเรอีดาเฮ รับบท จินดัลเร

จึง​ไปหา​ ​จินดัลเร​ ​ที่ร้านหนังสือเพื่อ​จะ​บอก​ความ​จริงว่า​ ​ควอนโอจุน​ ​เป็น​นักต้มตุ๋นแต่ถูก​ ​ควอนโอจุน​ ​ขัดขวาง​ไว้​ก่อน​ ​ควอนโอจุน​ ​ได้​รู้ว่า​ ​จินดัลเร​ ​อยากเปิดร้านกา​แฟ​ซึ่ง​เป็น​ความ​ฝันของแม่สามี​ ​เขา​จึง​แสร้งหลอกเธอว่า​เพื่อน​เขา​จะ​ขายร้าน​ ​แล้ว​พา​ ​จินดัลเร​ ​ไปดูร้านที่มีราคา​เท่า​กับ​เงินเก็บที่​ ​จินดัลเร​ ​มี​ ​เขา​หลอกล่อจนเธอเซนต์สัญญาปลอมซื้อร้าน​นั้น​ ​แล้ว​นำ​เงินของเธอไป​ใช้​หนี้มา​เฟีย​ ​แต่​ ​ควอนโอจุน​ ​กลับ​ไม่​มี​ความ​สุขเมื่อ​ได้​เงิน​จาก​ ​จินดัลเร​ ​ไป​แล้ว​เขา​กลับรู้สึกผิด​ ​แทนที่​เขา​จะ​ทอดทิ้งเธอ​แล้ว​หนี​ไปพร้อมเงิน​ ​เขา​กลับไปดิ้นรนตามเงินก้อน​นั้น​กลับมา​เพื่อคืน​ให้​ ​จินดัลเร​ ​แทน

จินดัลเร​ ​ไปที่ร้านหลังเซ็นสัญญา​แล้ว​จึง​รู้ว่าถูกหลอก​ ​แต่​เธอก็​ยัง​มอง​ ​ควอนโอจุน​ ​ใน​แง่ดี​ ​แล้ว​เข้า​ใจว่า​ทั้ง​หมด​เป็น​เพราะ​ ​ควอนโอจุน​ ​ก็ถูกเพื่อน​เขา​หลอกอีกเหมือน​กัน​ ​เธอ​จึง​ตามหา​เขา​กระทั่งพบ​เขา​บาดเจ็บมาหา​เธอ​ ​พร้อมเงินที่​ ​ควอนโอจุน​ ​เอาคืนมา​ได้​ ​ควอนโอจุน​ ​กับ​จินดัลเร​ ​เริ่มคบ​กัน​ ​โดย​แม่สามี​และ​ ​ซุนเด​ ​ต่างก็ชอบ​ ​ควอนโอจุน​ ​มาก​ ​เพราะ​เขา​เริ่มหลงรักเหยื่อของ​เขา​เอง​เข้า​แล้ว​ ​ควอนโอจุน​ ​จึง​อยากกลับตัว​เป็น​คนดี​ ​ใช้​ชีวิต​ใหม่​ที่​ไม่​โกหกหลอกลวงใครอีก​ ​เขา​สัญญา​กับ​ตัวเองว่า​จะ​เป็น​คนดี​ ​แต่​เรื่องกลับ​ไม่​ง่าย​เพราะ​เขา​มี​เรื่องปิดบัง​ ​จินดัลเร​ ​ไว้​มาก

ทั้ง​ ​คิมจินกู​ ​ก็สืบจนรู้ว่า​ ​ควอนโอจุน​ ​เป็น​นักตุ้มตุ๋น​ ​เขา​เคยบอก​ความ​จริง​กับ​ ​จินดัลเร​ ​แล้ว​แต่​เธอ​ไม่​เชื่อ​ ​กระทั่ง​ ​คิมยอนอา​ ​ได้​พบ​ ​จินดัลเร​ ​และ​ควอนโอจุน​ ​อีกครั้ง​ ​เขา​ทำ​เป็น​ไม่​รู้จักเธอต่อหน้า​ ​จินดัลเร​ ​แต่สองคนแอบไปพบเพื่อสะสางปัญหา​กัน​โดย​ไม่​ให้​ ​จินดัลเร​ ​รู้​ ​คิมยอนอา​ ​ถาม​ ​ควอนโอจุน​ ​ว่า​เคยรักเธอบ้างไหม​เพราะ​ ​ควอนโอจุน​ ​ไม่​ต้อง​การหลอกลองอีก​จึง​ปฏิ​เสธ​ ​ทำ​ให้​ ​คิมยอนอา​ ​เสียใจ​ ​เธอไปพบ​ ​จินดัลเร​ ​เล่า​ความ​จริง​ทั้ง​หมด​ให้​เธอรู้​ ​จินดัลเร​ ​โกรธ​และ​เสียใจมาก​ ​แต่​เธอ​จะ​อภัย​ให้​ ​ควอนโอจุน​ ​ได้​ก็ต่อเมื่อทุกคนที่​เขา​หลอกลวง​ไว้​จะ​ให้​อภัย​เขา​เช่น​กัน

คิมจุงแท รับบท คิมจินกูเหตุ​นั้น​ ​ควอนโอจุน​ ​จึง​ตั้งหน้าตั้งตา​ไปขอโทษเหยื่อทุกคนของ​เขา​ ​ยกเว้น​ ​คิมยอนอา​ ​เขา​ยัง​ไม่​ทัน​ได้​รับการอภัย​ให้​จาก​เธอ​ ​เธอก็ฆ่าตัวตาย​เพราะ​เขา​เสียก่อน​ ​ควอนโอจุน​ ​ทำ​งาน​เป็น​ครูฝึกที่ค่ายมวยมีสาวๆ​ ​มาฝึกฝนวิชาการป้อง​กัน​ตัว​กับ​เขา​มากมาย​ ​พร้อม​กับ​ยัง​พยายามแก้​ไขอดีตเพื่อ​ให้​ ​จินดัลเร​ ​อภัย​ให้​เขา​เสียที​ ​แต่​เรื่อง​ไม่​ง่ายเมื่อ​ ​ควอนโอจุน​ ​นำ​รถที่​ได้​มา​จาก​การหลอก​ผู้​หญิงของ​เขา​ไปส่งคืน​ ​แต่​เขา​กลับถูกจับ​เพราะ​ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่า​เขา​กรรโชกทรัพย์​ ​เวลา​นั้น​ ​มานดู​ ​ช่วย​อธิบาย​ให้​ ​จินดัลเร​ ​เข้า​ใจต่อ​ความ​มุ่งมั่นของ​ ​ควอนโอจุน​ ​กระทั่งเธออภัยแก่​เขา​แล้ว​ยอมรับคำ​ขอแต่งงาน​จาก​เขา

โดย​จะ​รอจนกว่า​เขา​จะ​ถูกปล่อยตัว​จาก​คุก​ ​ขณะที่​ ​มานดู​ ​กับ​จินดัลเร​ ​ต่างพยายามกล่อม​ให้​ผู้​หญิงคน​นั้น​ให้​อภัยจนปล่อย​ ​ควอนโอจุน​ ​คิมจินกู​ ​สืบรู้ประวัติ​ ​ควอนโอจุน​ ​จนรู้ว่า​เขา​กู้​เงินมา​จาก​บริษัทเถื่อนของพ่อ​เขา​เอง​ ​ตัว​เขา​ไม่​คิด​จะ​ปล่อย​ ​จินดัลเร​ ​ไปง่ายๆ​ ​เพราะ​เขา​เริ่มรักเธอแม้​เขา​จะ​บอกประวัติสกปรกของ​ ​ควอนโอจุน​ ​ให้​ ​จินดัลเร​ ​รู้​ ​แต่​เธอก็​ยัง​ยืนกราน​จะ​แต่งงาน​กับ​ ​ควอนโอจุน​ ​คนเดียว​ ​พ่อของคิมจินกู​ ​แท้จริง​แล้ว​เป็น​พวกปล่อยเงินกู้ผิดกฏหมาย​ ​และ​เลี้ยงพวกนักเลง​ไว้​มากมาย​ ​เมื่อรู้ว่าลูกชายเสียใจเรื่อง​ ​จินดัลเร​ ​จึง​ขอ​ให้​ ​ควอนโอจุน​ ​ไป​จาก​ ​จินดัลเร​ ​เสีย

แต่​ ​ควอนโอจุน​ ​ไม่​ยอม​ ​เขา​จึง​ถูกพ่อของ​ ​คิมจินกู​ ​ให้​ลูกน้องซ้อมเจ็บปางตาย​ ​คิมจินกู​ ​มารู้​เรื่องที่พ่อ​เขา​ทำ​ภายหลังแม้​จะ​เกลียด​ ​ควอนโอจุน​ ​แต่​เขา​ก็​ช่วย​นำ​ ​ควอนโอจุน​ ​ส่งโรงพยาบาล​ ​จินดัลเร​ ​ร่วมหุ้น​กับ​ ​คิมโฮจิน​ ​เปิดร้านกา​แฟ​ให้​แม่​ ​เพราะ​รู้ว่าฝ่าย​นั้น​หลงรักแม่สามีของเธอ​อยู่​ ​แม้​แม่สามีของเธอก็มี​ใจแต่​ยัง​รักษาท่าที​อยู่​ ​พอ​ ​คิมโฮจิน​ ​หายหน้า​ไปก็รู้สึก​เป็น​ห่วง​ ​แต่​ ​จินดัลเร​ ​และ​ควอนโอจุน​ ​ช่วย​วางแผน​ให้​ ​คิมโฮจิน​ ​ทำ​เป็น​ไม่​สนใจแม่สามี​เธอ​ ​เพื่อ​ให้​เธอยอมเปิดใจรับ​ความ​รักของ​ ​คิมโฮจิน​ ​ส่วน​ ​ควอนโฮจุน​ ​ก็สารภาพ​ความ​จริง​ทั้ง​หมด​กับ​แม่สามี​ ​จินดัลเร

แม้​เธอ​จะ​ไม่​ชอบที่​เขา​เป็น​แค่คนจรจัด​ ​แต่​เพราะ​ ​จินดัลเร​ ​รัก​เขา​เธอ​จึง​ยอม​ให้​เขา​สองคนคบ​กัน​ ​ควอนโอจุน​ ​ไปขอ​ให้​ผู้​หญิงที่​เป็น​หมอที่​เขา​เคยหลอกเธอยกโทษ​ให้​ ​ทำ​ให้​เขา​ได้​รู้ว่าสมอง​เขา​เกิดสิ่งผิดปกติที่​ไม่​อาจรักษาหาย​ ​เขา​จะ​ตายเมื่อไหร่​ไม่​รู้​ ​ระหว่างที่​ยัง​มีชีวิต​เขา​จะ​มี​แต่​ความ​เจ็บปวดทรมาน​ ​แม้​จะ​ไม่​อยาก​จาก​ ​จินดัลเร​ ​กับ​ลูกแต่​เมื่ออาการป่วยของ​เขา​มันหนักขึ้น​ ​ควอนโอจุน​ ​จึง​ตัดสินใจเลิก​กับ​ ​จินดัลเร​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​เธอ​ต้อง​แต่ง​กับ​เขา​ ​แล้ว​ต้อง​กลาย​เป็น​หม่ายอีกครั้ง​ถ้า​เขา​ต้อง​ตาย​ ​เขา​ทำ​ให้​เธอ​เข้า​ใจว่า​เลิก​กับ​เธอเพื่อปลดหนี้ที่พ่อของ​ ​คิมจินกู​ ​เสนอ​ให้อีดาเฮ - จางฮยอก

http://www.mono2u.com/fileupload/content/robber/robber04.jpg

เมื่อเห็น​ ​จินดัลเร​ ​เสียใจแม่สามี​เธอ​จึง​นัด​ ​ควอนโอจุน​ ​มาตำ​หนิ​ ​ทำ​ให้​เขา​ต้อง​บอก​ความ​จริงเรื่องอาการป่วยของ​เขา​ให้​แม่สามี​เธอรู้​ ​คิมจินกู​ ​บอก​ความ​จริง​ให้​ ​จินดัลเร​ ​รู้ว่า​ ​ควอนโอจุน​ ​กำ​ลังโกหกเธอเรื่องเลิก​กับ​เธอ​เพราะ​เงิน​เพราะ​ ​คิมจินกู​ ​ไม่​เคยคิด​จะ​เอาชนะ​ใจเธอ​ด้วย​วิธีสกปรก​ ​มานดู​ ​ทนเห็น​ ​ควอนโอจุน​ ​มีชีวิต​ด้วย​ความ​เจ็บปวด​ไม่​ได้​ ​จึง​บอก​ความ​จริง​ให้​ ​จินดัลเร​ ​รู้​เธอ​จึง​ไปหา​ ​ควอนโอจุน​ ​แล้ว​ขอ​อยู่​กับ​เขา​ ​จนกว่า​เขา​จะ​ตาย​ ​ติดตามชมเรื่องราว​ความ​รักที่​เปลี่ยนแปลงชีวิต​ผู้​ชายจอมหลอกลวง​ ​ให้​ใช้​ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น​ใน​ละครซีรีส์​ “ปิ๊งรักนักต้มตุ๋น​ ( Robber )​”

http://www.jpopkpop-music.com/ost_asian/wp-content/uploads/2009/02/36_1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น