วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

K-ครูเซี้ยว นักเรียนแสบ ( Biscuit Teacher and Star Candy )


ชื่อหนัง :
- Geon-bbang-seon-saeng-kwa Byeol-sa-tang
ชื่อหนังอื่นๆ :
- Hardtack Teacher and Star Candy / Hello My Teacher
เนื้อเรื่องย่อ (Synopsis) :

- ปี 1999 นาโบริ (นางเอก) เธอช่วยชีวิตเด็กนักเรียนหลายคนไว้จากการคุกคามของ Jeongseok High ทำให้เธอถูกฝ่ายปกครองเรียกไปพบ เธอถูกอาจารย์ทำโทษซึ่งเธอไม่โวยวายอะไรเลยและยอมแต่โดยดี จนกระทั่ง ครู Dong ได้ว่าเธอเรื่องที่เธอไม่มีพ่อ เท่านั้นแหละ ทำให้เธอโมโหจัดจนระงับอารมณ์ไว้ไม่อยู่ และได้ทำร้ายครู Dong จนจมูกหัก ด้วยเหตุนี้เองทำให้เธอต้องถูกไล่ออก หลังจากนั้นเธอก็เลยต้องไปเรียนการศึกษานอกโรงเรียนเอง จนเข้ามหาวิทยาลัยได้และจบออกมาเป็นครูในปี 2005 สุดท้ายเธอก็สามารถกลับมาเป็นครูโรงเรียนเก่าที่เธอถูกไล่ออกมา ปั๊ก แต อิน (พระเอก) ถูกแม่เรียกตัวกลับมาเกาหลี ขณะที่เขาเรียนอยู่ที่อเมริกา เมื่อถึงสนามบิน เขาเห็นบรรดาบอดี้การ์ดของแม่รอเขาอยู่ พอเห็นดังนั้นเขาก็หนีไปโดยมี Jemma ขับรถมารับ


เมื่อครูใหญ่เห็นใบสมัครของนาโบริ เขาก็ตัดสินใจรับเธอเข้ามาเป็นครูเพราะต้องการจะแก้แค้นที่เธอเคยทำเขาเจ็บ เมื่อหลายปีก่อน ปั๊กแตอินกับนาโบริได้พบกันครั้งแรกที่โรงพยาบาลที่พี่สาวของนาโบริได้ฝึก งานอยู่ หลังจากที่บอดี้การ์ดจะพาปั๊กแตอินออกจากโรงพยาบาล เขาก็ได้จับตัวนาโบริเป็นตัวประกัน เพื่อให้บอดี้การ์ดถอยไป แต่นาโบริ ไม่ใช้สาวน้อยหน้าซื่อ ทำให้ความซวยของปั๊กแตอินมาถึง เธอต่อยเค้าซะร่วงจนต้องถูกตำรวจจับ เธอก็ต้องช็อคอีกครั้งเมื่อพบครูสอนศิลปะที่เธอเคยแอบปิ๊งมากับแม่ของปั๊กแต อินเพื่อมาช่วยเขา จากเหตุการ์ณนั้นทำให้ ฮุนอู ซึ่งเป็นครูสอนศิลปะขอให้นาโบริเป็นครูสอนปั๊กแตอิน เพราะคิดว่าเธอน่าจะปราบปั๊กแตอินได้

เมื่อนาโบริต้องมาสอนวันแรก นาโบริได้วาดฝันว่าวันนี้เธอจะต้องพบกับเรื่องดีๆ แน่ แต่เหตุการณ์ไม่เป็นเช่นนั้นเธอกลับมาสายจนประตูโรงเรียนปิด เธอจึงพยายามจะปีนข้ามมา แต่พวกนักเรียนต่างก็พูดจาเสียดสี แซวเธอ เรื่องที่ปีนรั้วข้ามมา ทำให้เธอเข้าสอนสาย จึงทำให้ครูใหญ่ Dong ด่าเธอ และเมื่อเธอมาถึงห้องเรียน นักเรียนทุกคนได้ต้อนรับเธออย่างดียกเว้น ปั๊กแตอิน ซึ่งขณะที่เธอกำลังพยายามไล่ตามปั๊กแตอินนั้น เธอได้สะดุดขาของเขาจนตกน้ำ และเธอก็ยังเจอนักเรียนตามแกล้งอีก แต่เมื่อเธอเห็นรอยยิ้มของฮุนอู ทำให้เธอมีกำลังใจสู้ต่อไป

ปั๊กแตอินแกล้งบอกนาโบริว่า ถ้าทางโรงเรียนรู้ว่าเด็กนักเรียนที่กำลังเมาเข้าโรงแรมกับครูสาวเนี่ย เธออาจจะโดนไล่ออก ขณะที่กำลังประชุมครูอยู่นั้น เธอก็คิดถึงแต่ ฮุนอู แต่เธอก็ต้องมาเจอรูปที่ เดมม่า ถ่ายไว้เมื่อวันก่อนทำให้เธอถูกเรียกไปพบ ฮุนอู เรียก ปั๊กแตอินไปหาและขอร้องไม่ให้ปั๊กแตอินสร้างปัญหาให้กับนาโบริอีก และให้ทำตัวเหมาะสม เดมม่าเอารูปที่แอบถ่ายไว้ไปโพสบนอินเตอร์เน็ต เมื่อจุงซบเห็นรูป เขาจึงพยายามจับปั๊กแตอินที่โรงพยาบาล และเพื่อไม่ให้ทุกอย่างบานปลาย นาโบริจึงตัดสินใจออกจากโรงเรียน
ปั๊กแตอิน บังคับให้เดมม่า ไปสารภาพความจริงกับโรงเรียนเรื่องนาโบริ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทำลายอนาคตของนาโบริ หลังจากที่ปั๊กแตอินสำนึกผิด เขาจึงขอให้พ่อช่วยนาโบริ ต่อมาเดมม่าบอกความจริงกับโรงเรียนว่าเธอจัดฉากเรื่องนี้ขึ้นและได้นำรูปที่ ถ่ายไว้โพสลงอินเตอร์เน็ตเอง ปั๊กแตอินขอให้เดมม่าช่วยเขาให้ออกจาก โรงพยาบาล แต่ก็ต้องถูกซองเทจับได้ พอนาโบริรู้เรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นกับปั๊กแตอิน เธอจึงรีบโทรหา แมงซก และ อุนโจ นาโบริจัดการกับแก๊งค์ของซองแท และหลังจากนั้น ปั๊กแตอินได้ไปที่หลุมศพของแม่และร้องไห้ ....

แนะนำตัวละคร ขอบพระคุณข้อมูลจากเวบ http://www.mono2u.com



ปาร์ก แต อิน นำแสดงโดย Gong Yoo (กงโย)

หัว หน้าแก้งค์นักเรียน ซึ่งขัดขวาง นาโบ ริ ไม่ให้เป็นครูที่นั่น และคอย กลั่นแกล้งเธอเสมอ ด้วยความร่วมมือจาก นู จิน มา (แช โย จิน) ซึ่งอิจฉาเธอ ที่ได้รับความสนใจจาก ปาร์ก แต อิน ชายหนุ่มที่เธอหลงรักอยู่


นา โบริ นำแสดงโดย Gong Hyo Jin ( กง เฮียวจิน)

หญิง สาวที่มีความฝันจะแก้แค้นโรงเรียนมัธยมที่เธอเคย โดนไล่ออก เพราะทางโรงเรียนเข้าใจผิด ด้วยการกลับไปเป็นครูที่โรงเรียนเก่า หลังจากที่เรียนจบจนได้ใบประกาศ เธอปฏิเสธงานทุกอย่างเพื่อมุ่งมั่นที่จะกลับไปหาหวานใจที่เธอชื่นชอบสมัย เรียนซึ่งเป็นครูสอนศิลปะอยู่ที่นั่น แต่เธอกลับพบอุปสรรค จากนักเรียนที่ชื่อ ปาร์ก แต อิน




นู จิน มา นำแสดงโดย Choi Yeo-jin (แช โย จิน)

หญิง สาวที่หลงรัก ปาร์ก แต อิน และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปาร์ก แต อินเสมอ เธอคอยไล่ตาม ปาร์ก แต อิน แต่เขากลับ วิ่งหนี และให้ความสนใจแต่ครูสาวนา โบ ริ เธอจึงอิจฉาครูนา โบ ริ ที่ปาร์ก แต อิน ให้ความสนใจมากกว่า เลยแกล้งนา โบ ริ ให้เสื่อมเสียเกียรติทุกวิถีทาง


จี ฮยุน วู นำแสดงโดย Kim Da-Hyun (คิม ดา ฮุน)

ครู สอนศิลปะที่นักเรียนสาวใฝ่ฝัน เขาเป็นคนอ่อนไหว และหลงรัก นา โบ ริ แต่ไม่กล้าที่จะเอ่ยความในใจให้นา โบ ริได้รับรู้ ซึ่งความจริง แล้ว นา โบ ริ ก็แอบหลงรักเขาอยู่เช่นกัน ในที่สุดครูสอนศิลปะก็ตัดสินใจบอกความในใจให้นา โบ ริ ได้รับรู้แต่นาโบริ ได้ให้ความห่วงใยความรู้สึกพิเศษแก่ ปาร์ก แต อิน ไปเสียแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น