วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2552

K-พระเจ้าสุดหล่อ ควอน ซางวู ( Cinderella Man )

ซีรีย์ของดาราสุดฮอต ควอนซังอู และ ยุนนา โดยซีรีย์เรื่องนี้ ควอนซังอู รับบทเล่นเป็น อีจุนฮี ลุกชายเจ้าของบริษัทแฟชั่น ยักษ์ใหญ่ หล่อ และ สมาร์ท และ เทซัน เปิดแผงร้านขายเสี้อผ้าเล็กๆ เป็นลูกกำพร้า และมีหน้าตาคล้าย อีจุนฮี บทบาทที่ท้าทายความสามารถกับ 2 ตัวละคร 2 คาแรคเตอร์ ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ยุนนา รับบทเป็น ยูจิน ดีไซเนอร์ฝีมือดี ความมั่นใจสูง จบจากสถาบันแฟชั่นในปารีส เรื่องราวเรื่มต้นขึ้นเมื่อ เทซัน เปิดแผงร้านขายเสี้อผ้าเล็กๆ ที่ตลาด ทงเดมุน ซึ่งตัวเขาคิดอยู่ตลอดเวลา ที่จะต้องรยให้ได้ จนวันหนึ่ง เทซัน ได้พบกับ อีจุนฮี ซึ่งมีหน้าตาคล้ายกับเขามากๆ และ จุนฮี มีเหตุผมบางอย่างจึงได้ขอให้ เทซัน ปลอมตัวเป็นเขา เป็นเวลาหนึ่งเดือน แต่ในระหว่างที่ เทซัน ได้ปลอมตัวเป็น จุนฮี นั้น เทซัน ได้โชว์ฝีมือการเป็นนักธุรกิจชั้นเยื่ยม และเอาชนะ อีแจมิน (ชงชังอัย) ลูกชายคนโต และเป็นพี่ชายต่างบิดาของ จุนฮี แต่แล้วความลับเกิดแตกขึ้นมาเมื่อความจริงปรากฏว่า เทซัน ได้ปลอมตัวเป็น จุนฮี เรื่องราวต่อไปจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน Cinderella Man ...

เรื่องย่อ :

เรื่องราวเกี่ยวกับเมืองแฟชั่น Dongdaemun และเรื่องราวของวัยรุ่นที่ไล่ตามความฝัน และไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ด้วยบทของคนรวย (ลีจอนฮี / Lee Jun Hee) ซึ่งเปลี่ยนตัวกับชายคนหนึ่ง (โอแดซัน / Oh Dae San) ที่ดูเหมือนกับเขาเป๊ะ ความแตกต่างระหว่างเขาสองคนก็คือ คนหนึ่งรวย อีกคนหนึ่งจน และหญิงสาวที่มีชื่อว่า ซอยอจิน (Seo Yeo Jin) ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนแฟชั่นดีไซน์ในปารีส แต่ต้องเดินทางกลับมาเกาหลี หลังจากชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไป เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง




นำแสดงโดย


user posted image
ควอนซังอู ในบท โอ เทซัน
เท ซัน มีแผงขายเสื้อผ้าเล็กๆ ที่ตลาดทงเดมุน เขาเป็นคนที่คิดแต่อยากจะรวย เขาอาศัยหน้าตาดีประกอบกับเป็นคนไหลลื่น จึงทำการค้าขายได้ดี เทซันเป็นลูกกำพร้า เขาไม่กลัวอะไรและไม่เชื่อใจใครง่ายๆ เขาได้พบ อีจุนฮี ทายาทบริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่หน้าตาเหมือนเขา และขอให้เขาปลอมตัวเป็นจุนฮี

user posted image
ยูนนา ในบท ซอยูจิน
ยู จินเป็นดีไซเนอร์ฝีมือดีและมั่นใจในตนเอง เธอจบจากสถาบันแฟชั่นชั้นนำในปารีส แต่ต้องเริ่มไต่เต้าจากจุดต่ำสุด คือทำงานให้เทซันในตลาดทงเดมุน เมื่อพ่อของเธอซึ่งเป็นพ่อค้าขายส่งเสื้อผ้าเสียชีวิตอย่างกระทันหัน เธอมีเรื่องกับเทซันเป็นประจำ วันหนึ่งเธอบังเอิญได้มาพบหนุ่มหล่อรวย อีแจมิน อีกครั้งหลังจากได้รู้จักกันในปารีส ครอบครัวของแจมินเป็นเจ้าของบริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ ยูจินตัดสินใจเลือกไม่ถูก ระหว่างแจมินกับเทซันที่เธอเริ่มมีความผูกพัน

user posted image
ซงชังอึย ในบท อีแจมิน
ลูก ชายคนโตของบริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ และเป็นพี่ชายต่างพ่อของ จุนฮี เขาเป็นคนที่ฉลาดลึกล้ำ คิดอะไรถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจและเป็นคนเนี้ยบไม่มีที่ติ เขามักขัดแย้งกับย่าเลี้ยง ที่อยากให้หลานตัวเอง "จุนฮี" เป็นผู้สืบทอดกิจการ ผู้หญิงคนเดียวที่แจมินรักคือ ยูจิน ที่เขาพบที่ปารีส แต่ครอบครัวอยากให้เขาแต่งงานกับ ชัง เซอึน ลูกสาวของครอบครัวเศรษฐีผู้ทรงอิทธิพล..

user posted image
ฮัน อึนจุง ในบท ชัง เซอึน
ลูก สาวคนเดียวของผู้ก่อตั้งบริษัทการลงทุนขนาดใหญ่ เธอเรียนจบแฟชั่นดีไซน์จากต่างประเทศ เธอเป็นคนสวยมีเสน่ห์และทันสมัย ตอนสมัยที่เรียนต่างประเทศ เธอเคยปฏิเสธการแต่งงานกับแจมิน ซึ่งเธอรู้สึกเสียใจและอยากเริ่มใหม่กับเขาอีกครั้ง แต่เธอต้องผิดหวังเมื่อแจมินไม่ได้แคร์เธออีกต่อไป ต่อมาเธอได้พบกับ โอ เทซัน และชอบในไหวพริบแบบทันคนของเขา

user posted image
ควอนซังอู ในบท อีจุนฮี
ลูก ชายรองของบริษัทแฟชั่นยักษ์ใหญ่ เขาเป็นคนหล่อสมาร์ทและมีสไตล์ที่ดี แต่เป็นคนเย่อหยิ่งและไม่ชอบความวุ่นวาย เขาถูกส่งไปเรียนที่ฝรั่งเศสตั้งแต่อายุ 19 หลังจากทราบข่าวว่าพ่อล้มป่วย เขาจึงเดินทางกลับเกาหลี ย่าของเขาซึ่งเป็นประธานบริษัทตั้งเขาเป็นผู้บริหารระดับสูง จุนฮีมีปัญหาสุขภาพเหมือนแม่ของเขาที่ตายไป คือหัวใจไม่ดี เขาจึงจ้างเทซันที่มีใบหน้าคล้ายเขา ให้ปลอมเป็นเขาระหว่างที่เขาเดินทางไปผ่าตัดหัวใจอย่างลับๆ โดยที่ไม่มีใครในครอบครัวรู้เรื่อง


1 ความคิดเห็น: