วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

K-Take Care of the Young Lady


คังฮเยนา รับบทโดย ยุนอึนฮเย
สาวอายุ 24 ปี ไฮโซที่มีชื่อเสียงของเกาหลีเ ธอเป็นทายาทผู้สืบทอดธุรกิจแต่เพียงผู้เดียวของ คังซัน กรุ๊ป
ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่สุดของเกาหลี เธออยู่ในคฤหาสน์ Lady Castle ในฐาะเจ้าของบ้านและมีคนรับใช้
จำนวนมาก เธอใช้ชิวิตเหมือนกับเจ้าหญิง พ่อแม่ของเธอเสียชิวิตตอนที่เธอยังเด็ก จากอุบัติเหตุเครื่องบนตก
ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ถูกเลี้ยงดูโดยคุณปู่ที่เข้มงวดตลอด เธอมีทุกสิ่งทุกอย่างสมุบูรณ์แบบ แต่เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองอย่างมาก ไม่สนใจคนอื่นจะคิดอย่างไรและเย็นชา และแล้ววันหนึ่งเธอก็ได้ พบกับ ซอดงซาน โดยเข้ามาทำงานเป็นพ่อบ้านคฤหาสน์ Lady Castle ซึ่งตั้งแต่ผู้ชายคนนี้เข้ามา ทุกอย่างก็เริ่มวุนวาย เธอรู้สึกไม่ถูกชะตาด้วยเลย
ผู้ชายคนนี้เป็นคู่ต่อสู้ที่แรงที่สุดในชีวิตของเธอ

ซอดงซาน รับบทโดย ยุนซังฮยอน
อายุ 32 ปี เพื่อหาเงินมารักษาอาการป่วยของแม่ เขายอมเสียสละที่จะไม่เข้าเรียนมหาวิทยาลัย และต้องเลิกกับคนรักที่เป็นรักแรกแล้วกลายเป็นผู้ชายที่เห็นแก่เงิน หว่านเสน่ห์ให้กับสาวๆ เพื่อหวังปอกลอกเงิน เข้าเป็นคนมีรูปร่างหน้าตา โดยเด่น และคุยเก่งด้วย ทำให้เขาก้าวขึ้นสู่ทำเนียบสุดยอดของวงการ (ปอกลอกผู้หญิง) แม่เขาจะจีบสาวๆติดเกือบ 99% แต่ปอกลอกเงินสาวๆ ได้แค่ 15% เท่านั้น เพราะลึกๆ เขาก็เป็นคนที่มีจิตใจที่ดี หลังจากคุณแม่เสียชีวิต เขาก็ได้เลิกชีวิตแบบนั้น เนื่องจาก อียจู ผู้หญิงในหมู่บ้านที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ จูงใจให้เลิกอาชีพนี้ตอนนี้ชีวิตของเขามีแต่หนี้สิน เนื่องจากยืมเงินกู้นอกระบบมา แต่เขาก็ไม่อยากกลับไปทำอาชีพนั้นอีกแล้ว แต่วันหนึ่งเมื่อเห็น คังฮเยนา เพื่อผลิกชะตาชีวิตของตัวเองอีกครั้ง เขาได้ตัดสินใจไปเป็นพอบ้านในคฤหาสน์ Lady Castle

ลีแทยุน รับบทโดย จองอิลอู
อายุ 27 ปี ลูกชายคนที่ 2 ของ ยูซัง กรุ๊ป แม้ว่าเขาจะเป็นลูกชายในตระกูลที่ร่ำรวย แต่เขาเลือกใช้ชีวิตด้วยการช่วยคนยากจนโดยเขาเป็นทนายความ เป็นคนไม่ค่อยยอมรับสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกหรือผิด และเป็นคนมีความสามารถ อาจดูเป็นคนเย็นชาแต่เป็นคนอบอุ่นและร่าวเริง วันหนึ่งเขาก็ได้รู้จักกับ คังฮเยนา ผู้สือทอดของ คังซัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เอาแต่ใจตัวเองและไม่มีมารยาท ตอนแรกเขาก็ไม่ได้คิดอะไรมากกับ คังฮเยนา แต่หลังจากรู้ว่าเธอมีแผลในใจลึกๆ ที่ทำให้เป็นแบบนี้ทำให้เขาเร่มสนใจในตัวเธอขึ้นมา

ยออียจู รับบทโดย มุนแชวอน
อายุ 24 ปี หญิงสาวที่เติบโตมาจากหมู่บ้านเดียวกันกับ ซอดงซาน ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งเป็นเหมือนพี่น้องกัน เป็นผู้หญิงที่เก่งในเรื่องการเก็บเงิน โดยตั้งใจทำงานมาก มีความฝันว่าจะเป็นดีไซเนอร์รองเท้า ตอนนี้ อียจู กับ ดงซาน ต่างก็ช่วยงานของแม่ของ อียจู อยู่ เป็นคนที่คอยให้กำลังใจกับ ดงซาน ซึ่งเหมือนเป็นครอบคัวของดงซาน เธอก็เป็นห่วง ดงซาน อย่างเป็นพิเศษเพราะจริงๆ แล้วเธอแอบชอบดงซาน นั้นเอง ช่วงที่เธอกำลังลังเลใจอยู่ว่า จะสารภาพรักเมื่อไหร่ดี ดงซาน ก็ได้ออกจากบ้าน
พอดี ดงซาน บอกเธอว่าจะไปทำงานเป็นพ่อบ้านในบ้านของคนรวย แต่เธอก็รู้สึกไม่สบายใจโดยไม่รู้เหตุผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น